Download Viber – Phần mềm chat, gọi điện miễn phí

Deal Score+5
Deal Score+5

Download ViberViber là phần mềm liên lạc miễn phí với tốc độ nhanh được xây dựng dựa trên giao thức VoIP đa nền tảng, cho phép người dùng nhắn tin văn bản, gọi thoại, gọi video trực tuyến, trao đổi hình ảnh, video, âm thanh và file mã hoá,…một cách tiện dụng trong môi trường bảo mật tuyệt đối.

Phần mềm Viber rất linh hoạt, bạn có thể cài đặt chúng trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại di động…và dữ liệu trên các thiết bị sẽ được tự động đồng bộ hoá hoàn toàn thông qua số điện thoại.

Phần mềm còn hỗ trợ lên đến 60 loại ngôn ngữ khác nhau, giúp người sử dụng có thể lựa chọn ngôn ngữ phù hợp để dễ dàng sử dùng. Chính vì thế, Viber đang được hàng triệu người trên khắp thế giới tin dùng.

InfoDescription
LICENSEFree
OSWindows
LANGUAGEEnglish
VERSIONLastest

Giới thiệu ứng dụng nhắn tin, gọi thoại miễn phí – Viber

Viber là ứng dụng chat trực tuyến miễn phí trên điện thoại di động và PC phổ biến nhất hiện nay cùng với [email protected]và Skype. Ngoài việc hỗ trợ liên lạc miễn phí với những người dùng Viber với nhau thì bạn còn có thể gửi tin nhắn SMS, gửi ảnh, video, gọi thoại đến những tài khoản (số điện thoại) không thuộc Viber với mức phí rất thấp.

Ban đầu Viber là ứng dụng dành riêng cho điện thoại di động nhưng chúng đã sớm được phát triển để tương thích với hầu hết các hệ điều hành hiện nay như Windows, Windows Phone, Mac, Linux, Androi,…

Chat Viber là một ứng dụng đa tính năng, bởi nó hỗ trợ người dùng nhắn tin, gọi điện, trao đổi thông tin một cách nhanh chóng và đơn giản, không có chi phí ẩn, không yêu cầu đăng ký tài khoản, tự động cập nhật danh sách liên lạc, quản lý lịch sử cuộc gọi,…và rất nhiều tính năng khác.Đồng thời ứng dụng này cũng được người sử dụng đánh giá cao khi có giao diện khá bắt mắt với hệ thống tính năng thú vị.

Viber có phải là ứng dụng nhắn tin, gọi thoại miễn phí tốt nhất hiện nay?

Việc nhắn tin theo kiểu truyền thống SMS gần như đã đi vào quên lãng khi có sự ra đời của hàng loạt ứng dụng chat trực tuyến miễn phí như Viber, Zalo, Skype, Wechat, Line, Paltalk,… Người sử dụng chỉ cần đảm bảo thiết bị có kết nối Internet là có thể nhắn tin, gọi điện, gửi video, hình ảnh, âm thanh,…thoả ga mà không phải tốn bất kỳ một đồng một cắt nào.

Với một thị trường cạnh tranh như hiện nay, để một ứng dụng có thể tồn tại và được khách hàng yêu thích thì chắc chắn chúng phải có những điểm đặc biệt nào đó mà những ứng dụng không có được và đáp ứng được nhu cầu mà khách hàng mong muốn.

Xét về tính năng thì Zalo, Viber, Skype là những ứng dụng nhắn tin trực tuyến được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Mỗi ứng dụng đều sở hữu một lượng người dùng khá đông đảo. Vậy trong những ứng dụng chat nổi bật ở trên, Viber có phải là ứng dụng nhắn tin miễn phí tốt nhất mà người dùng nên lựa chọn hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá qua bài viết sau đây.

Mặc dù không phải là ứng dụng chat tốt nhất thế giới nhưng Viber luôn nằm trong top những ứng dụng có lượng đăng lý và sử dụng nhiều nhất hiện nay, không hề thua kém so với Zalo hay Skype.

Bởi vì mỗi ứng dụng đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, ví dụ Zalo được người dùng yêu thích bởi sự đa dạng về tính năng. Ngoài nhắn tin, gọi điện miễn phí thì Zalo còn cho phép người dùng sử dụng nhật ký cá nhân như một trang mạng xã hội và việc kinh doanh online trên Zalopage hiện nay cũng rất phát triển. Còn đối với Skype thì người dùng lại yêu thích chúng vì tính năng gọi thoại nhóm hay hỗ trợ gửi file, tài liệu với dung lượng không giới hạn,…Mặc dù, tính năng chưa đầy đủ như Zalo hay Skype nhưng Viber vẫn là sự lựa chọn hấp dẫn đối với người sử dụng bởi những tính năng chuyên biệt của mình, Cụ thể:

Những tính năng nổi bật của Viber:

+ Chức năng được người dùng đánh giá cao ở ứng dụng Viber so với Zalo và Skype chính là dịch vụ gọi thoại chất lượng cao, sở hữu bộ lọc âm thanh cực hiệu quả, người sử dụng có thể thực hiện các cuộc gọi với chất lượng tốt nhất trong mọi điều kiện, kể cả khi mạng của bạn không ổn định.

Bên cạnh đó, Viber còn hỗ trợ tính năng đồng bộ hoá tin nhắn, danh bạ cũng như lịch sử cuộc gọi giữa các thiết bị với nhau. Có nghĩa, bạn có thể đồng bộ dữ liệu trên Viber giữa điện thoại và máy tính và ngược lại.

+ Viber cũng cho phép người dùng tạo nhóm chat lên đến vài chục người tương tự như Skype.

+ Tốc độ nhắn tin, gửi hình ảnh cực nhanh

+ Gọn nhẹ, tiêu tốn ít tài nguyên dung lượng bộ nhớ của máy

+ Hệ thống sticker phong phú

+ Hỗ trợ đa dạng các loại ngôn ngữ ( có đến 60 loại ngôn ngữ khác nhau).

+ Đặc biệt, bạn có thể sử dụng Viber để gọi đến các số điện thoại khác kể cả khi họ không sử dụng ứng dụng này.

+ Thông tin dữ liệu của người dùng được bảo mật tuyệt đối

+ Gần đây, Viber vừa bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới như tích hợp tiện ích Viber Out hay Pulic Chat cho phép người dùng chia sẻ thông tin với nhau một cách dễ dàng. Ngoài ra nhiều chất lượng dịch vụ khác cũng được cải thiện đáng kể, nhờ vậy mà số lượng người dùng viber ngày càng đông. Và những tính năng mới này cũng giúp cho viber cạnh tranh trực tiếp với Skype cũng như các nhà mạng di động do hỗ trợ người dùng có thể gọi cho nhau bằng tài khoản Viber với giá rất rẻ.

Mặc dù sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật nhưng giống như những ứng dụng khác, Viber cũng có những hạn chế của mình như không hỗ trợ các cuộc gọi nhóm, nhiều tiện ích khi sử dụng người dùng phải trả phí,…Nhưng xét về mọi mặt, Viber cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và xứng đáng là ứng dụng chat tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cài đặt và tạo tài khoản Viber

Viber có thể sử dụng trên cả thiết bị di động và PC. Việc cài đặt Viber rất đơn giản, bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây.

1* Cài đặt viber trên thiết bị di động

Đối với thiết bị di động, bạn chỉ cần vào cửa hàng ứng dụng và tìm kiếm, tải app Viber về máy. Quá trình cài đặt sẽ được thực hiện một cách tự động.

2* Cài đặt viber trên Windows

Bước 1: Download Viber file setup về máy

Bước 2: Sau khi download xong, hãy mở file setup để khởi động quá trình cài đặt

Bước 3: Chọn “Run” để tiếp tục

Bước 4: Click chọn “Accept & Install” để đồng ý với các điều khoản mà nhà sản xuất đưa ra và bắt đầu cài viber for windows vào máy.

Bước 5: Chọn “Yes” sau khi quá trình cài đặt hoàn tất.

Lưu ý: Thời gian cài đặt bao lâu còn phụ thuộc vào cấu hình máy mà bạn đang sử dụng.

3* Hướng dẫn tạo tài khoản Viber

Chỉ cần theo dõi chi tiết các bước sau bạn có thể dễ dàng tạo một tài khoản Viber miễn phí để sử dụng các tính năng của phần mềm chat Viber này.

Bước 1: Sau khi cài đặt Viber hoàn tất, hãy mở ứng dụng này lên. Sau đó chọn “Tiếp tục”.

Bước 2: Bạn hãy nhập số điện thoại của mình vào và nhấn “Tiếp tục”.

Bước 3: Một thông báo sẽ được hiển thị nhằm thông báo cho người dùng biết một SMS chứa mã truy cập đã được gửi đến bạn qua số điện thoại vừa nhập. Nhấn “OK” để tiếp tục.

Bước 4: Chờ trong giây lát để nhận mã truy cập. Sau khi nhận được mã, bạn hãy nhập chúng vào và chọn “Nhập Viber”.

Thế là quá trình cài đặt Viber trên hệ điều hành Windows đã hoàn tất. Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có thể trải nghiệm ứng dụng chat miễn phí tốt nhất hiện nay.

Tải Viber miễn phí

Nếu không muốn sử dụng Skype hay Zalo thì bạn nên chuyển sang Viber, bởi vì đây là ứng dụng hỗ trợ nhắn tin, gọi thoại miễn phí đảm bảo nhanh chóng, an toàn nhất với số lượng người sử dụng đông đảo không chỉ trên thế giới mà cả ở Việt Nam cũng vậy.

Link Download

Nhấp vào nút Download

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phần mềm FREE